Honda Jazz Club :: สวัสดี !

** Register Honda Jazz club ท่านใดต้องการสมัครทำดังนี้...**




หน้า: [1]
ผู้เขียน หัวข้อ: เลิกใช้ LPG / NGV มาใช้E85 สร้างสรรค์เมืองไทยดีกว่าไหมครับ?  (อ่าน 4022 ครั้ง)
al69
น้ำส้มคั้น
*

ระดับแอลกอฮอล์ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 21

HJC ID : 46457


ดูรายละเอียด อีเมล์
« เมื่อ: 20 กันยายน 2010 - 21:43:47 »

คำแนะนำดีๆ ถ้าคิดติดLPGและNGV
1)โปรดหาข้อมูลใน Google LPGและNGVมีผลต่อสุขภาพอย่างไร ไม่มีอะไรที่ป้องกันการรั่วซึม100%
2)ด้านความปลอดภัย เพลิงไหม้ และถูกกฏหมายหรือเปล่า ระวังประกันภัยไม่รับผิดชอบ
3)ไม่ได้ช่วยลดโลกร้อนเหมือน น้ำมันE85 "Renewable Energy" เอทานอล 85%+เบนซิน 15% อนาคตพวกพืชต่างๆนำมาทำเอทานอลได้หมด
4)LPGและNGV ทำร้ายเครื่องยนต์ ส่วนน้ำมันE85 รักษาและยืดอายุเครื่องยนต์เป็นน้ำมันที่เผาไหม้สมบูรณ์ดีกว่าเบนซิน และรถแรงขึ้นเนื่องจากออกเทน 105 degree
5)น้ำมันE85ช่วยเหลือประเทศไทยทุกด้าน ด้านเศรษฐกิจ ลดการนำเข้า  / ด้านสิ่งแวดล้อม ลดมลพิษ / ด้านสังคม ช่วยเหลือเกษตรกรไทยให้อยู่ดีกินดีขึ้น
6)ขับรถเติม แก๊ส LPG / NGV  Not looking Good No Test Unlike E85 cool and smart. Think Earth not Selflessness.
I can help you.  Call: 0850-99-33-59  Mr.Lersak Samermuen
บันทึกการเข้า

phenic
Black Label
***

ระดับแอลกอฮอล์ 16
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 325

HJC ID : 21228


phenic_@hotmail.com
ดูรายละเอียด เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: 20 กันยายน 2010 - 23:06:21 »

คำแนะนำดีๆ ถ้าคิดติดLPGและNGV
1)โปรดหาข้อมูลใน Google LPGและNGVมีผลต่อสุขภาพอย่างไร ไม่มีอะไรที่ป้องกันการรั่วซึม100%
2)ด้านความปลอดภัย เพลิงไหม้ และถูกกฏหมายหรือเปล่า ระวังประกันภัยไม่รับผิดชอบ
3)ไม่ได้ช่วยลดโลกร้อนเหมือน น้ำมันE85 "Renewable Energy" เอทานอล 85%+เบนซิน 15% อนาคตพวกพืชต่างๆนำมาทำเอทานอลได้หมด
4)LPGและNGV ทำร้ายเครื่องยนต์ ส่วนน้ำมันE85 รักษาและยืดอายุเครื่องยนต์เป็นน้ำมันที่เผาไหม้สมบูรณ์ดีกว่าเบนซิน และรถแรงขึ้นเนื่องจากออกเทน 105 degree
5)น้ำมันE85ช่วยเหลือประเทศไทยทุกด้าน ด้านเศรษฐกิจ ลดการนำเข้า  / ด้านสิ่งแวดล้อม ลดมลพิษ / ด้านสังคม ช่วยเหลือเกษตรกรไทยให้อยู่ดีกินดีขึ้น
6)ขับรถเติม แก๊ส LPG / NGV  Not looking Good No Test Unlike E85 cool and smart. Think Earth not Selflessness.
I can help you.  Call: 0850-99-33-59  Mr.Lersak Samermuen


ที่บอกมามีข้อไหนจริงบ้างครับเนี่ย จะขายอะไรก็ว่ามาเลยสิครับ หาผลประโยชน์โดยโจมตีผู้อื่นแบบนี้ไม่ดีเลยนะครับ นิสัย....

1 หาด้วยนะว่าน้ำมันเบนซินมีผลต่อสุขภาพอย่างไร
2 ที่ไหม้กันน่ะ ไหม้จากไม่ได้ดูแลสภาพรถนะครับ ไม่เกี่ยวว่าเชื้อเพลิงอะไร
3 แล้วปั๊มมันมีให้เติมเยอะแล้วหรอ มันเรื่องอนาคต แต่คนต้องกินต้องใช้ ที่ปัจจุบันนะครับ
4 ไปหาข้อมูลใหม่นะว่าเครื่องยนต์ที่ใช้เอธานอลมีสภาพเป็นอย่างไร
5 ผมว่าช่วยเหลือนายทุนมากกว่า ชาวนาจนเหมือนเดิม
6 หมายความว่าเราเลือกใช้เชื้อเพลิง เนื่องจากจะดูว่าใช้แล้วมันโก้หรือไม่หรอครับ เออ ตรรกะในการคิดแปลกดีนะครับ

ปล. ว่างครับเลยมาแซวเล่น อิอิ
บันทึกการเข้า


nut_t
Red Label
**

ระดับแอลกอฮอล์ 9
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 182

HJC ID : 41829


ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: 21 กันยายน 2010 - 13:55:21 »

เครื่องยนต์ในรถยอนต์ที่ไม่สามารถออกแบบให้รองรับ E85 หรือ E100อย่าเติมเด็ดขาด  หากรองรับแค่ E20ก็ควรเติมแค่E20  เพราะเอทานอลมีฤทธิ์กัดกร่อนยางและโลหะบางประเภท ดังนั้นหากเป็นรถยนต์เก่าที่ไม่รองรับไม่ควรเติมเพราะเครื่องยนต์และสายท่อส่งน้ำมันยังไม่ได้แก้ไขให้รองรับได้100%

การทดสอบแบบ ง่ายๆ บ้านๆ ที่ทำขึ้นเองได้
ส่วนผลทดสอบในห้อง lap ยังไม่เคยมีใครทำแบบนี้ ไม่รู้ทำไม หรือต้องการปกปิด
ขอขอบคุณ Thep Modify RB20 จาก cifiroclub.com  ได้ความกระจ่างเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

ภาพจากการทดลอง นำวัสดุต่างๆ ชนิดกัน น๊อต อีแปะ และท่อยางส่งน้ำมัน

ภาพแรก
ขวดด้านซ้าย 91
ขวดกลางน้ำมันผสม 91 + โซฮอล
ขวดขวา สีฟ้าๆ เขียวๆ โซฮอล


ผู้ทดลอง ให้ตั้งทิ้งไว้ พร้อมใส่อุปกรณ์ลงไป ประมาณ 1 เดือน ผลที่ได้มาดูกัน




แต่น้ำมันโซฮอล จากสีฟ้า กลายเป็นสีเหลืองไปก่อนซะแล้ว พร้อมกับระเหยลงไปอย่างรวดเร็ว




มาดูผลงาน อุปกรณ์ชุดด้านขวามือ จากรูป น๊อตเกิดสนิม






รูปชัดกลับทางกัน ด้านขวาน๊อตที่เป็นสนิม คือที่ใส่อยู่กับน้ำมัน ก๊าซโซฮอล




เยี่ยมครับ  Thanks Thanks Thanks Thanks Thanks Thanks

ผมก็เป็นคนนึงที่ไม่เชื่อคำพูดของคนที่เห็นประโยชน์ส่วนตนมากกว่าประโยชน์ส่วนรวม

คำว่า"ผู้ใช้จริงคือผู้รู้จริง" แล้วเวลาเกิดปัญหา"ผู้ใช้จริงต้องรับสภาพจริง" ด้วยใช่ไหมครับ

ในเคสนี้ผมมองไม่เห็นเหตุผลว่าทำไม บริษัทรถยนต์ต้องโกหกว่ารถเติมE85ไม่ได้????

เพราะถ้ารถเติมE85ได้จริงตั้งแต่ออกจากโรงงานเค้าคงรีบประกาศและนำมาชูเป็นจุดขายไปแล้ว ด้วยเหตุนี้เองผมจึงยังไม่เชื่อคำกล่างตั้งจ้นที่คุณอ้างว่ารถเราปกติธรรมดาสามารถเติมE35ได้ทันทีโดยไม่ต้องทำอะไร

เรามาดูอีกด้านนึงของเหรียญบ้าง คือบริษัทขายอุปกรณ์ติดตั้งที่ทำให้รถเติมE85ได้ อย่างนึงที่ผมรู้สึกได้คือ บริษัทพยายามตอบข้อโต้แย้งว่ารถทุกคันแค่เพียงติตั้งกล่องนี้เข้าไปสามารถเติมE85ได้ทันที ผมเองก็เชื่อว่าเป็นอย่างนั้น แต่มันเป็นเพียงระยะสั้นซึ่งบทพิสูจน์ในระยะยาว ยังเป็นที่ถกเถียงกันมากในหมู่มาก

เพราะฉะนั้นผมอยากให้มีการทดสอบและมีรายงานการทดสอบจากภาครัฐเพื่อแสดงผลถึงความเชื่อมั่นในระยะยาวได้อย่างแท้จริง เชื่อผมเถอะครับถ้าของคุณดี คุณไม่ต้องมานั่งขายกับผู้บริโภคเองหรอกครับ คุณแค่เดินเข้าไปค่ายรถยนต์ชั้นนำก็กินไม่หมดแล้วครับ และที่สำคัญเหตุผลที่ทำให้ผมยังไม่เชื่อคำพูดของคุณคือถ้าของขายไม่ได้บริษัทคุณต้งเจ๊งอย่างแน่นอน คุณเลยต้องพยายามตอบข้อโต้แย้งไปวันๆ ซึ่งจุดนี้เองผมมองว่าขาดการรับผิดชอบสังคม
บันทึกการเข้า

nanavy
น้ำส้มคั้น
*

ระดับแอลกอฮอล์ 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 80

HJC ID : 30201



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 22 กันยายน 2010 - 20:40:29 »

ชัดเจน

555
บันทึกการเข้า

chichiitshop
น้ำส้มคั้น
*

ระดับแอลกอฮอล์ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 18

HJC ID : 46680


ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: 22 กันยายน 2010 - 21:52:57 »

Mitsu ตัวใหม่ที่รองรับ E85 ตอนนี้ เรียกกลับเป็นว่าเล่นเลยนะ สรุปมีปัญหาจริงๆด้วย  และที่สำคัญ ปั๊ม E85มีกี่ที่ในประเทศไทย


http://www.hondajazz-club.com/smf/index.php?topic=165871.0



ปล. ติดแก๊สยังไงก็คุ้มอยู่แล้ว ถึงเครื่องพัง ยกเครื่องใหม่ก็ยังเกินคุ้ม


เมื่อก่อนใช้น้ำมัน เบนซิน91 เดือนละ10000บาท (เคยใช้ E20 ระเหยเร็วมาก วิ่งได้ระยะทางน้อยกว่าเบนซิน 91มากๆๆๆ)  
แต่ตอนนี้ใช้แก๊ส ตกเดือนละแค่ 3200บาทเอง
ประหยัดไปแล้วเดือนละ7000บาท เอามาส่งค่างวดได้เลย

หากใช้ไป 3ปีจะประหยัดค่าน้ำมันกลับมาให้เราเอาเงินมาใช้จ่ายได้ถึง 2แสนกว่าบาทเลยนะ

10000 บาทต่อเดือน x 36เดือน = 360000

3200  บาทต่อเดือน x 36เดือน = 115200

ส่วนต่างประหยัดค่าน้ำมันมากสุดๆตั้ง 244800 บาทภายใน3ปี ดาวน์รถคันใหม่ได้เลย




ไม่ผิดหวังที่ติดแก๊สแบบหัวฉีด

ใช้ ไป5ปี แล้วยกเครื่องใหม่ก็สุดยอดแห่งความคุ้ม ยกเครื่องใหม่ มือ1+มือ2 อย่างมากแบบสุดๆยังไงก็ไม่เกิน50000 ได้เครื่องยนต์ไม่ต่างจากมือ1

หากใช้ไป 5 ปี ก็จะประหยัดเงินได้ =

10000 บาทต่อเดือน x 60เดือน = 600000

3200  บาทต่อเดือน x 60เดือน = 192000

ส่วน ต่างประหยัดค่าน้ำมันมากสุดๆตั้ง 408000 บาทภายใน5ปี แทบจะซื้อรถใหม่ได้เลย   (ส่วนใหญ่คนใช้รถจะขายรถเมื่อใช้ไปประมาณ5ปี)  ตอนขายราคาจะตกกว่าปกติประมาณ10% ยังไงก็ไม่ซีเรียส เพราะได้ส่วนต่างค่าน้ำมันมาจนที่สุดแห่งความคุ้มแล้ว

จะเห็นได้ว่าทุกวันนี้ค่าน้ำมันเอาไปกินจนหมด

ถึง แม้ต้องดูแลบ่อยกว่าน้ำมันนิดหน่อย เครื่องสึกหรอกว่าประมาณ10% แต่สุดท้ายเอาเงินส่วนต่างค่าน้ำมันมาหักลบแล้วยังเกินคุ้มแบบสุดๆอยู่ดี เอาค่าส่วนต่างระหว่างน้ำมันกับแก๊สมาออกคันใหม่ได้สบาย

อย่าลืมว่าศูนย์ประกันแค่ 3ปี หรือ 100000KM หากเกินนี้ศูนย์ก็ไม่รับประกันต่ออยู่ดีอิๆ

สำหรับ รถที่ติดแก๊ส จะหมดประกันในส่วนของเครื่องยนต์เท่านั้น ส่วนที่เหลือเช่นช่วงล่าง เบรค เกี่ยร์ ประตู พวงมาลัย เพลาขับ แอร์ ก็ยังรับประกัน 100000โลหรือ 3ปีตามปกติ เนื่องจากได้โทรไปสอบถามช่างที่ศูนย์HONDA ศรีอยุธยามาเรียบร้อย

ดัง นั้นไม่ผิดหวังจริงๆที่ติดแก๊สมา สมัยนี้ปลอดภัยกว่าเมื่อก่อนเยอะมากๆ ยิ่งติดแบบหัวฉีดยิ่งไม่ค่อยเจอปัญหาบ่อยเท่ารุ่นระบบดูดแบบเมื่อก่อน

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 22 กันยายน 2010 - 21:56:39 โดย chichiitshop » บันทึกการเข้า

MR. JOE
Gold Label
*****

ระดับแอลกอฮอล์ 36
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1493

HJC ID : 33483



ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: 09 ตุลาคม 2010 - 10:06:26 »

NGV  ยังมีไม่ทั่วประเทศเลย  ดันมองไปถึง E 85    เหอะๆ แล้ว รมต.กระทรวง พลังงานที่ เอารถมาเติม E 85 แล้ว ให้ สื่อถ่าย  หายไปไหนแล้วอะ 5555+
 
บันทึกการเข้า

คนประเภทหนึ่งเขาขโมยความคิด คนประเภทหนึ่งชอบขโมยจิต  ความคิดที่สวยดันอยู่กะคนใจทราม คนประเภทหนึ่งโกงกินปัญญา สารเลวมะละ คนประเภทนี้ผมไม่อยากใกล้ชิด เอาตัวไปขังเลยเพ่ !!!
เบอร์ติดต่อ0851405191 โจคับ

EMW007
น้ำส้มคั้น
*

ระดับแอลกอฮอล์ 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 72

HJC ID : 19447


emaew-007@hotmail.com
ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2010 - 16:24:05 »

รถทางราชการที่ใช้เครื่องเบนซิน นำไปติดตั้งให้ใช้เชื้อเำพลิงE85 โครงการนำร่อง
(ลงนรกเลย) นำมาใช้จริง เติมE85ได้เพียง 1 ถัง ก็จอดแล้ว
เปลี่ยนหัวเทียนไป5รอบแล้ว ยังไม่นิ่ง ลองตั้งแต่ DENSO NGK COPPER PLATINUM IRIDIUM
ไม่รอดซักอย่าง
ตอนนี้รถคันนี้วิ่งได้แล้ว ด้วยน้ำมันเบนซินE10
คิดให้รอบคอบเรื่องดัดแปลง
คุณอยากเป็นหนูทดลองหรือเปล่า
ตอนติดตั้งแก๊สเมื่อก่อนหน้านี้ หนูทดลองยาเต็มไปหมด
กว่าจะมาถึงวันนี้ เจอะมาเยอะ เจ็บมาเยอะ
บันทึกการเข้า

al69
น้ำส้มคั้น
*

ระดับแอลกอฮอล์ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 21

HJC ID : 46457


ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: 16 ธันวาคม 2010 - 07:57:33 »

E85 จะกัดกร่อนเครื่องยนต์หรือไม่?น้ำมันแก๊สโซฮอล์ E85 สูตร ปตท. (http://www.pttplc.com/Files/Product/E85/detail.pdf)

"สถาบันวิจัยเทคโนโลยี ปตท. ตระหนักถึงคุณสมบัติเหล่านี้ดี จึงได้ทำงานวิจัยเพื่อคัดเลือก component และสารเติมแต่งที่เหมาะสมสำหรับผสมกับเอทานอล ในสัดส่วนที่มากกว่า 75% เพื่อให้ได้สูตร น้ำมัน PTT Gasohol E85 Plus ที่มีคุณสมบัติเหมาะสมสำหรับใช้กับรถยนต์ประเภท FFV แล้วให้ ประสิทธิภาพที่ดี ลดการเกิดสิ่งสกปรกที่หัวฉีดและวาวล์ไอดี ไม่เกิดการกัดกร่อนชิ้นส่วนต่างๆ ของระบบ เชื้อเพลิงและเครื่องยนต์ อันเนื่องมาจากน้ำมันเบนซินที่มีเอทานอลเป็นส่วนผสมหลัก จึงมั่นใจได้เมื่อใช้น้ำมัน แก๊สโซฮอล์ E85 ของ ปตท. "
บันทึกการเข้า

al69
น้ำส้มคั้น
*

ระดับแอลกอฮอล์ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 21

HJC ID : 46457


ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #8 เมื่อ: 16 ธันวาคม 2010 - 07:59:11 »

จริงหรือไม่ที่ E85 ระเหยง่ายกว่า เบนซิน?
http://commons.wikimedia.org/wiki/File:Vapor_ethanol_mixtures_Fig_4.3.jpg#filelinks
ไม่จริงครับ กราฟด้านล่างแสดงให้เห็นถึงแรงกดของไอระเหยที่อยู่ในถังน้ำมัน จะเห็นได้ว่าแรงกดจะเพิ่มจาก Gasoline(เบนซิน)ไป E10
แล้วก็ลดลงไปมากเมื่อถึงE85 นั้นหมายความว่าE85ระเหยได้แย่กว่าเบนซิน นี้ก็คือที่มาของปัญหา "Cold Start" ของน้ำมัน E85-E100 ครับ
บันทึกการเข้า

al69
น้ำส้มคั้น
*

ระดับแอลกอฮอล์ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 21

HJC ID : 46457


ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #9 เมื่อ: 16 ธันวาคม 2010 - 08:03:37 »


ทำไม XugarFlex ถึงใช้ได้กับรถหัวฉีดMPIทุกยี่ห้อโดยไม่มีปัญหาเครื่องร้อนหรือสะดุด?
เคล็ดลับในการออกแบบคิตให้ใช้ได้กับรถMPIทุกชนิดอยู่ที่การจ่ายเพิ่มน้ำมันที่แม่นยำและทันเวลาโดย:

1 คิตจะต้องรู้จริงว่ามีน้ำมันEอะไรอยู่ในถ้งน้ำมันซึ่งXugarFlexคิตมีปุ่มให้กดเลือกชนิดน้ำมันที่เติมเขาไป
หรือในกรณีที่ใช้ Flex Fuel sensor ก็จะได้ค่าEที่ถูกต้องทันที่ มิฉะนั้นก็จะจ่ายขาดหรือเกินทำให้เครื่องยนต์สะดุดหรือร้อนเกิน
2 XugarFlex คิตสามารถรับสัญญาณที่เร็วถึง 0.5ms จากECUและคำนวน%การจ่ายเพิ่มให้ทันภายในcycleเดียวกัน
ปกติ delay time ของหัวฉีด(ทุกชนิด)ในการเปิดและปิดอยู่ที่ 0.8-1.5ms ซึ่งXugarFlex คิต
มีเวลาเหลือเฟือที่จะไม่พลาดshotต่อไป ด้วยเหตุนี้XugarFlexจึงสามารถใช้ได้กับรถMPIทุกชนิด
3 ความแม่นยำของXugarFlex คิตอยู่ที่ +/- 0.05msซึ่งถือว่าแม่นยำมากสำหรับระบบหัวฉีดที่เป็นระบบ Electromechanic.
4 XugarFlex คิตจะทำหน้าที่โดยให้ECUทำงานเสมือนยังมีน้ำมันเบนซินอยู่ในถัง
วิธีนี้จะทำให้รถทุกชนิดสามารถใช้เอทานอลที่ECU optimum setting ได้.
บันทึกการเข้า

jazz3300/freed3300
แฟนพันธุ์แท้
*

ระดับแอลกอฮอล์ 616
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4885

HJC ID : 167


หนุ่ย ID:167 ใครถ้าไม่ช่วยดูแลเว็บ อยู่เฉยๆไป


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 16 ธันวาคม 2010 - 21:23:43 »

ดีทุกอย่างครับ...เลือกใช้ได้เลย...

ที่สำคัญ เจ้าของรถ หมั่นดูแลรักษา ถ่ายน้ำมันเครื่อง
ล้างหัวฉีด ล้างลิ้นปีกผีเสื้อ  เป่าไส้กรองอากาศ
เปลี่ยนหัวเทียนตามระยะ

พลังงานทางเลือก ล้วนมีข้อดี และข้อเสียปะปนกันไป
เลือกใช้ตามไลฟ์สไตล์ของคุณ
บันทึกการเข้า


ณณ เดช
Sponsor
แฟนพันธุ์แท้
*

ระดับแอลกอฮอล์ 2380
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 21387

HJC ID : 76


ไมม่สนิท ล้อเล่นได้แต่ อย่า กวน ตีน... ค่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 17 ธันวาคม 2010 - 12:35:36 »


ทำไม XugarFlex ถึงใช้ได้กับรถหัวฉีดMPIทุกยี่ห้อโดยไม่มีปัญหาเครื่องร้อนหรือสะดุด?
เคล็ดลับในการออกแบบคิตให้ใช้ได้กับรถMPIทุกชนิดอยู่ที่การจ่ายเพิ่มน้ำมันที่แม่นยำและทันเวลาโดย:

1 คิตจะต้องรู้จริงว่ามีน้ำมันEอะไรอยู่ในถ้งน้ำมันซึ่งXugarFlexคิตมีปุ่มให้กดเลือกชนิดน้ำมันที่เติมเขาไป
หรือในกรณีที่ใช้ Flex Fuel sensor ก็จะได้ค่าEที่ถูกต้องทันที่ มิฉะนั้นก็จะจ่ายขาดหรือเกินทำให้เครื่องยนต์สะดุดหรือร้อนเกิน
2 XugarFlex คิตสามารถรับสัญญาณที่เร็วถึง 0.5ms จากECUและคำนวน%การจ่ายเพิ่มให้ทันภายในcycleเดียวกัน
ปกติ delay time ของหัวฉีด(ทุกชนิด)ในการเปิดและปิดอยู่ที่ 0.8-1.5ms ซึ่งXugarFlex คิต
มีเวลาเหลือเฟือที่จะไม่พลาดshotต่อไป ด้วยเหตุนี้XugarFlexจึงสามารถใช้ได้กับรถMPIทุกชนิด
3 ความแม่นยำของXugarFlex คิตอยู่ที่ +/- 0.05msซึ่งถือว่าแม่นยำมากสำหรับระบบหัวฉีดที่เป็นระบบ Electromechanic.
4 XugarFlex คิตจะทำหน้าที่โดยให้ECUทำงานเสมือนยังมีน้ำมันเบนซินอยู่ในถัง
วิธีนี้จะทำให้รถทุกชนิดสามารถใช้เอทานอลที่ECU optimum setting ได้.




สรุป พี่ เป็นคนขาย ซูการ์แฟค หรอครับ

ผมก็ใช้ อยู่อ่ะครับ...............

แต่ ถ้าจะขาย ของ หน้าซื้อขายนะ ...

บันทึกการเข้า


 วาน...กดไลท์ ในเพจ ...ให้หน่อยนะ จ้ะ ..อิอิอิ  ขอบคุง  ทุกคน นะครับบบบบ         www.facebook.com/pages/C-Wash-Siam-Square/110090979099436....อันนี้ของมือสองของผมและเพื่อนๆในคลับ http://www.facebook.com/pages/Secondhand-sushi-store/323612074317704

หน้า: [1]
พิมพ์
กระโดดไป: