Honda Jazz Club :: สวัสดี !
 
   



หน้า: [1]
ผู้เขียน หัวข้อ: ยุคของคำว่าเครือข่าย  (อ่าน 6268 ครั้ง)
seojammy
น้ำส้มคั้น
*

ระดับแอลกอฮอล์ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1

HJC ID : 57560


ดูรายละเอียด อีเมล์
« เมื่อ: 11 เมษายน 2011 - 15:51:35 »



ปฏิเสธ ไม่ได้ว่า  ในปัจจุบันคำว่าเครือข่ายได้เข้ามามีอิทธิพลในชีวิตประจำวันของเราเสมอๆ  ไม่ว่าจะเป็นการชอปปิ้ง  กิจกรรมต่างๆ  รวมถึงการดำเนินชีวิต  การตลาดแบบเครือข่าย  ( Network  Marketing ) เป็นวิธีการนำสินค้าไปสู่ผู้บริโภคที่เติบโตเร็วที่สุด

และ มีการเข้าใจผิดมากที่สุดในปัจจุบัน  มีหลายๆคนได้ให้คำอธิบายว่า มันคือคลื่นลูกใหม่ของ  ยุค  80 แต่ดิฉันกลับมองว่า   มันสามารถไปได้ไกลกว่านั้นแน่นอน  เพราะวันนี้ใครมีเครือข่ายเยอะคนนั้นมีโอกาสในการทำอะไรบางสิ่งบางอย่างได้

   เพราะในช่วง  ปี  1990 สินค้า  และบริการมูลค่ามากกว่าหลายหมื่นล้าน  เคลื่อนไหวผ่านการตลาดแบบเครือข่ายในทุกๆปี  และขณะนี้เราเข้าสู่  ศตวรรษที่  21 และก็เห็นอย่างได้ชัดว่าคำว่าเครือข่ายมีอิทธิพลมากขึ้นเรื่อยๆ  อุปสรรคส่วนใหญ่สำหรับคนที่เข้ามาเกี่ยวข้อง  คนเหล่านั้นไม่ทราบจริงๆถึงความแตกต่างระหว่าง  การตลาดแบบเครือข่าย  และการตลาดแบบขายตรง  เพราะบริษัทที่มีการตลาดแบบเครือข่ายที่มีชื่อเสียงหลายแห่งเป็นสมาชิกของ สมาคมขายตรง

   สิ่งที่แตกต่างการระหว่างการตลาดแบบขายตรงและการตลาดแบบเครือข่ายคือ  คุณอยู่ในธุรกิจเพื่อตัวคุณเอง  ไม่ใช่โดยตัวคุณเอง  การอยู่เพื่อตัวคุณเองคือ  การที่ท่านซื้อสินค้าในราคาส่งและเรานำมาใช้เองหลายคนเข้าใจเลยเข้ามา  แต่ในขณะเดียวกันสิ่งที่เป็นการตลาดแบบเครือข่ายคือเราต้องสร้างเครือข่าย  เลยมีหลายองค์กรใช้ทางลัดดดยการให้ขายเพื่อนำมาซึ่งยอด  ซึ่งบอกได้เลยว่า  ไม่สามารถที่จะมีเครือข่ายอย่างยั่งยืนได้แน่นอน

   คำว่า  การตลาดแบบเครือข่าย  ก็คือ  เมื่อท่านสร้าง องค์กรหนึ่งขึ้นมาจริงๆแล้วท่านกำลังสร้างเครือข่ายซึ้งเป็นช่องทางในการส่ง สินค้าสู่มือผู้บริโภค  เครือข่ายผู้บริโภคไม่ใช่  เครือข่ายนักขาย  แน่นอนว่า  มีหลากหลาย  บริษัทที่พยายามสร้างมันขึ้นมา  และปฎิเสธไม่ได้ว่าบริษัทที่สามารถสร้างได้อย่างนั้น  ในปัจจุบันมีไม่กี่บริษัท  และหนึ่งในนั้นที่มาแรง  คือ  เอมสตาร์   
(Aimstar)

ซึ่ง หลายคนอาจเคยได้ยินคำว่า  เอมสตาร์ แต่วันนี้ต้องถามว่าท่านรู้จัก  คำว่า ” เอมสตาร์ ” มากน้อยแค่ไหน  เพราะเราควรเชื่อและตัดสินใจจากข้อเท็จจริงไม่ใช่สิ่งที่ได้ยินมา  ท่านจะพบกับข้อเท็จจริงมากมายเลยทีเดียว

ติดตามข้อมูเพิ่มเติมที่ : http://aimstar.mlm-club.com 
บันทึกการเข้า

tum™
Blue Label
******

ระดับแอลกอฮอล์ 219
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1668

HJC ID : 36761


คำบางคำ คนพูดไม่เคยจำ แต่คนฟัง...จำไม่เคยลืม

gussen_21@hotmail.com
ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 18 เมษายน 2011 - 15:56:25 »

 Question Question Question
บันทึกการเข้า

" When wake up in the morning, we have two simple choices
Go back to sleep and dream, or wake up and chase those dreams.
Choice is yours..."

JAZZ,GD BLACK,Collcor@BANGNA TEAM
แฟนพันธุ์แท้
*

ระดับแอลกอฮอล์ 478
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2491

HJC ID : 52520


ทำไมต้องแต่งตามเมิง ในเมื่อนี้มันรถกรู๋


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2011 - 18:35:33 »

Question Question Question






งงบ้างอะไรบ้าง Confused Confused Confused Confused
บันทึกการเข้า

!-Pop-Lover-!@BANGNA TEAM
Green Label
****

ระดับแอลกอฮอล์ 146
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 973

HJC ID : 35877


@!~บอกแล้วก็ไม่เชื่อ~!@


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 07 พฤษภาคม 2011 - 23:48:37 »

 Question Question Confused Confused
บันทึกการเข้า

XV Fighter
แฟนพันธุ์แท้
*

ระดับแอลกอฮอล์ 33
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2398

HJC ID : 49433



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2011 - 09:00:36 »

 Confused Confused Confused
บันทึกการเข้า

torzaaa
Red Label
**

ระดับแอลกอฮอล์ 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 223

HJC ID : 59583



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 06 กันยายน 2011 - 15:45:11 »

 Redทำมาแล้วคร๊าฟๆๆๆล้มไม่เป็นท่า..คริคริ Please
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]
พิมพ์
กระโดดไป: