Honda Jazz Club :: สวัสดี !

** Register Honda Jazz club ท่านใดต้องการสมัครทำดังนี้...**

   



หน้า: [1]
ผู้เขียน หัวข้อ: การให้บริการแย่มากๆ  (อ่าน 4196 ครั้ง)
แดน@BANGNA TEAM
Black Label
***

ระดับแอลกอฮอล์ 37
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 265

HJC ID : 57265



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 08 ตุลาคม 2013 - 08:55:18 »

 Ahเมื่อวานหยุดงานเนื่องจากไม่สบายนิดหน่อย
หลังจากไปหาหมอแล้ว ก็เลยคิดว่าจะเอารถไปเช็คระยะเพราะว่างทั้งวัน
ไปที่ศูนย์สมุทรปราการฮอนด้าคาร์  พอไปถึงไม่มีพนักงานออกมารับลูกค้าเลย Ah Afraid
พอเดินเข้าไปแล้วบอกว่าผมจะมาเช็คระยะกลับบอกว่าถ้าไม่ได้นัดคิวไม่ว่างต้องนัดก่อน Afraid
ผมก็ไม่คิดอะไรเลยบอก ช่วยดูอาการรถให้หน่อยมันผิดปกติมา 2 อาทิตย์แล้ว Question
เขาบอกเข้าไปนั่งรอข้างในห้องรับรองลูกค้าก่อนเดียวให้ช่างมาดูให้ Just
นั่งก็แล้วนอนก็แล้วรวมๆ 2 ชั่วโมงไม่มีใครมาติดต่อผมเลย ( กลังguไม่มีตังจ่ายหรือไงไอฟาย) Ah
ผมก็รออีกสักพักก็เหมือนเดิม  (ทั้งที่guซื้อรถกับ0มรึงแท้ๆกลับทำกับguแบบนี้ไอฟาย) Ah
ผมก็เลยขับรถออกมาเลยเดินทางไปศูนย์บางปูเขาทำให้ทุกอย่างโดยไม่ต้องนัดบริการดีกว่าอีกต่างหาก Laugh
ใครจะไปซื้อหรือรับบริการที่ สมุทรปราการฮอนด้าคาร์  คิดให้ดีก่อนนะคับ (เอาใจเฉพาะเวลาจะขาย)
 Thanks Thanks Thanks
บันทึกการเข้า

DJ_SASA
Blue Label
******

ระดับแอลกอฮอล์ 98
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1822

HJC ID : 56847



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2013 - 22:35:30 »

 Joke แบบนี้ก็แย่ครับ ถ้าคิวไม่ว่างไม่นัดพอฟังได้  ต่ถ้าเราแจ้งว่ารถมปัญหาอะไรช่างต้องมาดูทันที่ ผมเคยแจ้งว่าเครื่องเสียงวาลดัง ช่างก็บอกว่าปกติ ช่างเลยพาผมไปลองสตาร์ทรถป้ายแดงใน 0 เลยเลยถึงบางอ้อ  ดังพอๆกันเลยขับกลับบ้านอย่างสะบายใจ  Joke 0 สาทร แต่ที่ผ่านมาเช็คระยะผมไม่เคยนัดคิวนะครับนอกจากเคลือบขัด กับ่นกันสนิม  Yes!
บันทึกการเข้า


หน้า: [1]
พิมพ์
กระโดดไป: