Honda Jazz Club :: สวัสดี !

** Register Honda Jazz club ท่านใดต้องการสมัครทำดังนี้...**

 
   



หน้า: [1]
ผู้เขียน หัวข้อ: จูนแก๊สยังไงให้ถนอมเครื่องมากที่สุดครับ  (อ่าน 4718 ครั้ง)
woodoo
น้ำส้มคั้น
*

ระดับแอลกอฮอล์ 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 75

HJC ID : 14652



ดูรายละเอียด อีเมล์
« เมื่อ: 30 พฤษภาคม 2014 - 13:21:50 »

ถ้าจูนแก็สยิ่งประหยัด(หมายถึงกินแก็สน้อย) เครื่องหรือชิ้นส่วนต่างๆจะไปเร็วขึ้น อันนี้จริงแท้ประการใดครับผม แล้วต้องบอกช่างให้จูนยังไงถึงจะถนอมเครื่องมากที่สุดครับ
 Want Want Want
บันทึกการเข้า

wiroj.Atiker
น้ำส้มคั้น
*

ระดับแอลกอฮอล์ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 29

HJC ID : 59327


ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: 30 พฤษภาคม 2014 - 14:09:38 »

จูนแก๊สต้องอ้างอิงจากค่าการฉีดของน้ำมันครับ จูนให้เท่ากับน้ำมันดีที่สุดเเล้ว
บันทึกการเข้า

nut_amon
Red Label
**

ระดับแอลกอฮอล์ 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 109

HJC ID : 46032



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2014 - 08:24:28 »

ตามพี่ข้างบนถูกต้องที่สุดแล้วครับ
จูนเท่าน้ำมันอะดีสุดแหละ

สำคัญ อย่าจูนบางครับ งั้นเครื่องกลับบ้านเร็วกว่าเดิมแน่ๆ Yes!
บันทึกการเข้า

ahakung
Green Label
****

ระดับแอลกอฮอล์ 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 719

HJC ID : 32924


พ่อก็ซิ่ง ลูกก็ซ่า แม่ขี้เซา


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 01 กรกฎาคม 2014 - 13:17:39 »

อย่ามองแต่เรื่องการจูนแก๊สอย่างเดียวนะครับ

ต้องดูแลระบบหล่อเย็นของเครื่องด้วย แก๊สจะมีอุณหภูมิจุดระเบิดที่สูงกว่าน้ำมัน ทำให้เครื่องโทรมเร็วครับ
บันทึกการเข้า



พลซุ่มยิง:นักซิ่งกระเป๋าแบน / รับงานออกแบบทุกชนิด / รับให้คำปรึกษาเรื่องระบบ Teleconference

kamalad.k
น้ำส้มคั้น
*

ระดับแอลกอฮอล์ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 37

HJC ID : 58548


ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2014 - 22:42:35 »

อย่ามองแต่เรื่องการจูนแก๊สอย่างเดียวนะครับ

ต้องดูแลระบบหล่อเย็นของเครื่องด้วย แก๊สจะมีอุณหภูมิจุดระเบิดที่สูงกว่าน้ำมัน ทำให้เครื่องโทรมเร็วครับ
ถูกต้องครับ ตามพี่ท่านนี้เลยครบ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]
พิมพ์
กระโดดไป: